Nhận định Carousel Là Gì – Nghĩa Của Từ Carousel

Nhận xét Carousel Là Gì – Nghĩa Của Từ Carousel là ý tưởng trong content hiện tại của Tienkiem.com.vn. Theo dõi bài viết để biết chi tiết nhé.

Bạn có biết, lượng người sử dụng Facebook mỗi năm đều tăng rất cao, nó là một cơ hội tuyệt vời để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với những lượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo Facebook cho phép bạn kết nối đến người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 3 mẹo quảng cáo FacebooK Carousel là gì để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bạn đang xem: Carousel là gì

Facebook ads là gì? Kiếm doanh thu “khủng” từ Facebook ads

-Top 3 khóa học Facebook Ads chuyên sâu cho người mới bắt đầu

-Tìm hiểu chi tiết nhất quảng cáo Canvas Facebook là gì 2020

-Cách đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook theo giờ hiệu quả

Quảng cáo Facebook Carousel là gì?

Facebook Carousel ads là loại hình quảng cáo băng chuyền, là quảng cáo cho phép bạn hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo. Những quảng cáo này làm nổi bật các sản phẩm khác nhau hoặc giới thiệu chi tiết cụ thể về một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

Người dùng có thể thấy những quảng cáo này trên Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network . Chúng hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Khi bạn tạo quảng cáo băng chuyền trên Facebook, bạn phải có tối thiểu hai thẻ nhưng có thể có tối đa mười thẻ. Những thẻ này là từng ảnh hoặc video bạn thêm vào quảng cáo Facebook của mình.

*

Facebook Carousel ads là gì?

Trên mỗi thẻ, bạn có thể thêm liên kết để hướng mọi người đến các trang nhất định trên trang web của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang trưng bày 10 sản phẩm khác nhau mà bạn cung cấp, bạn có thể liên kết đến từng sản phẩm riêng lẻ trên mỗi ảnh hoặc video.

Facebook cũng đã thiết lập thông số kỹ thuật cho quảng cáo của bạn. Bạn có thể tìm thêm thông tin về các đề xuất kích thước quảng cáo trên trang của Facebook.

Bạn cũng có thể đặt hàng tá mục tiêu cho chiến dịch của mình. Bạn có thể đặt mục tiêu tiếp cận, lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bạn có nhiều tùy chọn cho những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch của mình.

3 thủ thuật hay nhất về quảng cáo băng chuyền trên Facebook

Như vậy, các bạn đã phần nào hiểu được quảng cáo Facebook Carousel là gì rồi phải không? Trước khi bạn chuẩn bị chạy quảng cáo trên Facebook thì bạn hãy xem một số phương pháp về quảng cáo Carousel.

Đặt mục tiêu

Trước khi thiết lập quảng cáo băng chuyền Facebook, bạn phải thiết lập mục tiêu cho chiến dịch của mình. Đây không phải là mục tiêu mà Facebook yêu cầu bạn đặt ra.

Mục tiêu quảng cáo phải cụ thể và có thể đo lường được.

Xem thêm: Trái Cấm Là Gì – Trái Cấm Trong Vườn Địa Đàng

Khi đặt mục tiêu cụ thể, bạn có thể chọn mục tiêu phù hợp để phù hợp với mục tiêu đó. Nếu bạn muốn đạt được 20 khách hàng tiềm năng, bạn có thể đặt mục tiêu chiến dịch của mình để kiếm được khách hàng tiềm năng nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu đó tốt hơn.

Bằng cách đặt mục tiêu, bạn sẽ thúc đẩy các chiến dịch hiệu quả hơn mà bạn có thể theo dõi chính xác hơn.

Làm cho hình ảnh đầu tiên có sự thu hút

Đến đây, có lẽ các bạn đã phần nào nắm được các mẹo chạy quảng cáo Facebook Carousel là gì. Nhưng để quảng cáo thêm thu hút thì bạn cần nắm thêm các kiến thức khác. Khán giả của bạn sẽ thấy hàng chục bài đăng trên newsfeed Facebook của họ. Từ quảng cáo đến các bài đăng từ gia đình và bạn bè đến các bài đăng từ các trang kinh doanh, nguồn cấp tin tức đã bão hòa với nội dung. Nếu bạn muốn khán giả nhìn thấy quảng cáo băng chuyền của mình, bạn phải tạo hình ảnh đầu tiên bắt mắt.

*

Nên sử dụng những hình ảnh thu hút người xem từ ngay cái nhìn đầu tiên

Hình ảnh đầu tiên là hình ảnh mà khán giả của bạn sẽ nhìn thấy khi cuộn qua nguồn cấp tin tức của họ. Nếu bạn muốn họ tương tác với quảng cáo của bạn và xem các ảnh và video khác trong quảng cáo của bạn, bạn phải thu hút sự chú ý của họ. Làm cho bức ảnh đầu tiên của bạn có tác động mạnh mẽ đến người xem.

Đặt sản phẩm thú vị hoặc phổ biến nhất của bạn lên hàng đầu. Nó sẽ có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của khán giả và khiến họ xem quảng cáo của bạn.

Nếu bạn đang tạo một bức ảnh lớn được mở rộng trên băng chuyền, hãy đặt một bức ảnh hấp dẫn về mặt hình ảnh trước tiên. Cho mọi người thấy tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc phần thú vị nhất của sản phẩm. Nó sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho quảng cáo băng chuyền Facebook của bạn.

Tận dụng lời kêu gọi Call to Action

Thủ thuật sử dụng Facebook Carousel là gì, đương nhiên Facebook cho phép bạn thêm lời kêu gọi hành động (CTA) vào từng ảnh hoặc video của bạn. Bạn sẽ muốn tận dụng cơ hội hướng mọi người thực hiện hành động. Điều quan trọng là bạn biết khi nào sử dụng CTA trên quảng cáo của mình.

Nếu bạn đang chạy quảng cáo băng chuyền trên Facebook với nhiều sản phẩm, bạn sẽ muốn bao gồm CTA cho từng sản phẩm. Điều này cho phép bạn hướng khán giả của mình mua sản phẩm cụ thể đó nếu họ thích những gì họ nhìn thấy.

Xem thêm: Relevant Knowledge Là Gì, Relevant Knowledge Virus Removal

*

Cố gắng sử dụng lời kêu gọi mua hàng

Bằng cách sử dụng CTA, bạn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ kiếm được nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của mình bằng cách đặt CTA trong quảng cáo băng chuyền trên Facebook.

Như vậy, các bạn đã phần nào biết được quảng cáo Facebook Carousel là gì rồi phải không. Nó là một cách tuyệt vời để bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi nhanh hơn cho doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng, bài viết này sẽ có ích cho các bạn trong quá trìnhhọc chạy quảng cáo Facebookcùng các chuyên gia đến từ Unica

Chuyên mục: Hỏi Đáp