Nhận định Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo là chủ đề trong content hôm nay của chúng tôi . Tham khảo nội dung để biết đầy đủ nhé.
Sau một thời gian sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn xuất hiện lỗi không nhận được thông báo từ bạn bè. Bạn đã tìm cách khắc phục nhưng không thành công. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách để khắc phục tình trạng này, cùng theo dõi nhé!
Bài viết này được hướng dẫn bằng tiếng Việt trên thiết bị iPhone XR và thiết bị Samsung A20s, Zalo phiên bản 21.01.01.r1. Các thiết bị điện thoại khác bạn có thể thực hiện tương tự.
1. Bật thông báo trong ứng dụng Zalo
Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo > Chọn mục Thêm dưới màn hình.
Tiếp theo, bạn nhấn biểu tượng Cài đặt bên góc phải phía trên.
Bước 2: Chọn Thông báo > Bật nút Báo tin nhắn mới.
2. Bật thông báo trong cài đặt điện thoại
– Trên iPhone
Bước 1: Vào Cài đặt > chọn Thông báo.
Bước 2: Chọn Zalo > Bật Cho phép Thông báo.
– Trên điện thoại Android
Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Thông báo.
Bước 2: Bật công tắc Cho phép thông báo cho ứng dụng Zalo.
3. Xóa ứng dụng Zalo và cài đặt lại
Nếu đã thao tác trên nhưng không thành công thì có thể do ứng dụng của bạn đang bị lỗi, bạn có thể xóa và cài đặt lại ứng dụng để khắc phục lỗi.
– Trên iPhone
Bước 1: Nhấn và giữ biểu tượng Zalo > chọn Xóa ứng dụng.
Bước 2: Nhập Zalo tại khung tìm kiếm của Appstore > Chọn biểu tượng nút tải xuống.
– Trên điện thoại Android
Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Ứng dụng.
Tiếp theo, bạn nhấn vào ứng dụng Zalo.
Bước 2: Chọn Gỡ cài đặt > Nhấn OK khi bảng hỏi hiện ra.
Bước 3: Nhập Zalo trên thanh tìm kiếm của CH Play > Chọn Cài đặt.
Bước 4: Chọn Mở để vào ứng dụng.
Xem thêm
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn 3 cách để khắc phục lỗi không nhận tin nhắn trên Zalo, hy vọng rằng bạn sẽ thực hiện thành công. Cảm ơn đã theo dõi!