Tổng hợp Cách yêu cầu hoàn tiền khi mua nhầm ứng dụng App Store là chủ đề trong nội dung hôm nay của Tiên Kiếm. Đọc nội dung để biết đầy đủ nhé.
Bạn bị lỡ tay ấn mua ứng dụng trên App Store mà không biết phải làm thế nào sau đó. Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách yêu cầu hoàn tiền khi mua nhầm ứng dụng App Store một cách đơn giản và chi tiết.
Cách yêu cầu hoàn tiền khi mua nhầm ứng dụng App Store
I. Các trường hợp có thể được App Store xem xét hoàn tiền lại
- Chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền cho các giao dịch mua được thực hiện trong 90 ngày.
- Khi lỡ quên huỷ gia hạn các gói dùng thử miễn phí.
- Nếu trẻ em mua một món đồ mà mà bạn không biết
- Khi mua một ứng dụng với tài khoản iTunes/App Store sai.
- Khi mua ứng dụng sai trong số nhiều ứng dụng có tên tương tự.
- Những mặt hàng không hoạt động đúng như giới thiệu.
II. Hướng dẫn yêu cầu hoàn tiền mua nhầm ứng dụng App Store
1. Hướng dẫn nhanh
Truy cập trang web Báo Cáo Sự Cố của Apple Store > Điền ID Apple và Mật khẩu để truy cập > Tại Mục Mua tìm tới ứng dựng muốn hoàn tiền, bấm chọn Báo cáo sự cố > Chọn lý do sự cố được gợi ý > Bấm Nộp > Bạn sẽ nhận được báo cáo xét yêu cầu hoàn tiền của bạn trước khi phê duyệt > Bấm Xong > Xem lại yêu cầu nếu Apple xử lý, bạn sẽ thấy Đang chờ xử lý.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Truy cập đường dẫn trang web Báo Cáo Sự Cố của Apple Store.
Bước 2: Điền ID Apple và Mật khẩu để truy cập hệ thống.
Điền ID Apple và Mật khẩu để truy cập hệ thống
Bước 3: Tại Mục Mua tìm tới ứng dựng muốn hoàn tiền > Ấn chọn Báo cáo sự cố.
Tại Mục Mua tìm tới ứng dựng muốn hoàn tiền
Bước 4: Chọn lý do sự cố được gợi ý
Chọn 1 lý do sự cố được gợi ý
Bước 5: Viết lý do hoặc không viết rồi > Bấm Nộp.
Sau khi chọn xong lý do yêu cầu hoàn tiền có thể thêm mô tả sự cố
Bước 6: Bạn sẽ nhận được báo cáo xét yêu cầu hoàn tiền của bạn trước khi phê duyệt > Bấm Xong.
Điều này có nghĩa là hỗ trợ của Apple sẽ xem xét yêu cầu hoàn tiền của bạn trước khi phê duyệt. Có khả năng bạn sẽ nhận được nó trong 5 đến 7 ngày làm việc. Trong một số trường hợp, hỗ trợ của Apple có thể liên hệ với bạn và yêu cầu trả lời một số câu hỏi hơn để làm rõ tình huống.
Báo cáo xét yêu cầu hoàn tiền của bạn trước khi phê duyệt
Bước 7: Xem lại yêu cầu nếu Apple đã tiếp nhận xử lý, bạn sẽ thấy Đang chờ xử lý là đã thành công. Tiền được hoàn lại sẽ được chuyển về phương thức thanh toán mà bạn đã dùng để mua ứng dụng.
Yêu cầu hoàn tiền đã được Apple tiếp nhận và đang được xử lý
Với các bước hướng dẫn chi tiết bạn đã dễ dàng có thể gửi yêu cầu hoàn lại tiền khi mua nhầm ứng dụng App Store một cách đơn giản tránh để mất tiền khi gặp lỗi mua nhầm ứng dụng hoặc bị người khác sử dụng tài khoản Apple Store của mình mua những ứng dụng không mong muốn.
Nguồn tham khảo: https://support.apple.com/en-us/HT204084