Đánh giá Samsung “xấu hổ” vì đăng nhầm quảng cáo “nhạy cảm” cho Note là chủ đề trong nội dung hôm nay của Tienkiem.com.vn. Đọc content để biết đầy đủ nhé.
Bạn vui lòng chờ trong giây lát…
Mặc dù Samsung khá giỏi châm chọc các đối thủ của mình nhưng có lẽ như lần này hãng điện thoại Hàn Quốc đã phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra khi nhầm chữ trên một biển quảng cáo công cộng.
Mới đây, trang blog SamMobile của Samsung đã đăng tải một bức ảnh chụp một bảng quảng cáo Galaxy Note lộ thiên của Samsung có kèm theo dòng chữ ““The penis, mightier than the finger”, tạm dịch là “Cậu nhỏ mạnh hơn cả ngón tay”. Câu quảng cáo này đã khiến nhiều người phải phì cười khi đọc nó và khiến cho Galaxy Note tự nhiên có thêm một bộ phận “nhạy cảm”.
Dòng chữ quảng cáo nhiều “ẩn ý”
Tuy nhiên, thực tế thì câu quảng cáo của Samsung được lấy cảm hứng từ câu thành ngữ tiếng Anh nổi tiếng “The pen is mightier than the sword” tạm dịch là “Ngòi bút mạnh hơn gươm đao”. Nhưng chữ “is” đã bị viết dính liền với chữ “pen” và trở thành một từ có liên quan đến “cậu nhỏ”.
Samsung chỉ muốn nhấn mạnh rằng bút cảm ứng S-Pen trên Galaxy Note có thể làm việc tốt hơn cả ngón tay chứ không hề có liên quan gì đến bộ phận kia.
Đây mới là bảng quảng cáo thật?
Tuy nhiên, không lâu sau khi bức ảnh này được đăng tải, người đại diện của Samsung đã cho biết đây chỉ là một sản phẩm của Photoshop và hãng không bao giờ để xảy ra nhầm lẫn tai hại như vậy.
Nói gì thì nói, sau sự cố “hi hữu” này, có lẽ Samsung đã biết được cảm giác “xấu hổ” khi bị cồng động chế nhạo.
Tech.de