✅ Hot Trend Là Gì? Trending Là Gì ? Trending Là Gì? Trending Là Gì

Trong thời đại công nghệ số phát triển, bùng nổ thông tin và mạng xã hội phát triển như ngày nay, đòi hỏi các chiến lược Marketing đòi hỏi phải luôn luôn linh hoạt, sáng tạo, thay đổi phù hợp với thị trường và các đối tượng khách hàng. Do đó, việc cập nhật các Trending liên tục là hoàn toàn cần thiết bởi Trending có tác động không nhỏ đến thị hiếu người tiêu dùng cũng như doanh thu mà doanh nghiệp đạt được.

Đang xem: Trending là gì

Vậy trending là gì? Tác động của nó đối với thị trường kinh doanh số hóa như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Trending là gì?

Trending là một từ tiếng Anh dịch dễ dàng nghĩa là xu hướng, xu hướng. Có thể thực sự hiểu hơn đó là hướng chuyển biến của một vấn đề, một sự việc, một sự vật. Trong Marketing Trending có nghĩa là những xu thế mới xảy ra trên thị trường. Trending có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc xây dựng giải pháp marketing.

*
*
*
*

Cuộc đối đầu giữa SVOD và AVOD

Hơn 80% các nhà tiếp thị nhận địnhvideokỹ thuật số chínhlà một phầntrọng yếutrongphương án marketinghỗn hợp. Và câu hỏitrọng yếuở đây, loại định dạngvideonào cuối cùng sẽ chiếm lĩnh thị trường?

Video marketing sẽ lại tăng trưởng với sự cạnh tranh giữa SVOD – Thuê bao video theo đòi hỏi và AVOD – video theo yêu cầu dựa trên quảng cáo. Khi các nhà cung cấp SVOD – chẳng hạn như Netflix triển khai các mức giá cố định theo tháng, người tiêu dùng sẽ trở nên cẩn trọng hơn về các dịch vụ mà họ đăng ký. Chính Bởi vậy, hình thức chương trình sáng tạo liên kết với thông tin khác biệt sẽ giữ chân khách hàng lâu hơn.

Xem thêm: Bảng Ngọc Nakroth Mùa 18: Cách Chơi Nakroth Mùa 15 Liên Quân

Tương lai của quảng cáo tự nhiên (Native advertising)

Riêngtrong nămnay, cácthương hiệuđã chi tổng cộng 44 tỷ đô la choadstự nhiên – hình thức chạyquảng cáođược trộn chung với cácthông tinthông thườngkhiếnngười mua hàngkhóphát hiện rađấylàquảng cáo. Con sốđấysẽ ngày càng tăng lên khi các kênh mớicung cấpnhiều định dạng hơn cho người mua,nổi bật nhấtnhư AR.

Quảng cáo AR theo dự đoán sẽ tăng từ 780 triệu đô la (năm 2019) lên đến gần 3 tỷ đô la (năm 2022). Chìa khóa để thành công của marketing AR nằm ở sự sửa đổi và nâng cấp trải nghiệm so với ads gốc. Chẳng hạn như bố cục và giao diện người dùng mượt mà hơn, các yếu tố ảo đa dạng… đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhãn hiệu.

Xem thêm: Khắc Chế Fizz Tốc Chiến – Cách Chơi Fizz Tốc Chiến

Lời kết

Trên đây là những thông tin tổng quan về trending là gì cũng như sự ảnh hưởng của nó trong nền kinh tế công nghệ số như hiện nay. Hy vọng bạn có thể áp dụng nó một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công.

Lê Thảo – Tổng hợp, chỉnh sửa(Nguồn tham khảo: marketingal, 35express, semtek)