Điều gì gây ấn tượng và khiến bạn nhớ đến khi nhắc tới một thương hiệu? Tên thương hiệu, Logo, màu sắc hay một slogan hoặc tagline đi kèm ngay khi bạn nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ của họ. Slogan là một thành tố quan trọng nằm trong thương hiệu, giúp định vị, thể hiện tầm nhìn sứ mệnh cũng như khiến khách hàng dễ dàng mường tượng các giá trị mà thương hiệu đó đang cung cấp.
Đang xem: Slogan là gì
Slogan là một từ khoá rất quen thuộc với dân Marketing. Vậy Slogan là gì? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn định nghĩa rõ nét hơn về Slogan, tầm quan trọng và cách thức làm sao để tạo ra một Slogan ấn tượng.
Nội dung chính trong bài viết
1. Slogan là gì? 2. Tầm quan trọng của Slogan 3. Thế nào là một Slogan ấn tượng 4. Các câu Slogan hay của thương hiệu nổi tiếng
Ngắn gọn và súc tích, đây là một ví dụ điển hình về một slogan ấn tượng.
Contents
23. Slogan của EA GAMES: Challenge Everything
Slogan này khiến cho các game thủ phải chú ý tới nó. Phần lớn các trò chơi của EA là các trò mang tính cạnh tranh: Đá bóng, Đua xe, Chiến đấu,.. Slogan như là một lời một thách thức, một cuộc cạnh tranh cho mỗi người chơi để có thể đứng đầu.
24. Slogan của Subway: Eat Fresh
Slogan nổi tiếng này rất dễ để nhận diện. Subway thực hiện theo đúng như gì slogan đã đề ra. Bánh mì tươi được làm mỗi ngày, rau được cắt vào mỗi buổi sáng, bánh quy được nướng mỗi ngày,v… Khách hàng muốn thực phẩm tươi, không đông lạnh và sẵn sàng ăn mọi thứ nếu nó là đồ mới.
Xem thêm: Game Skidrow Là Gì – 1 Số Thuật Ngữ Về Game
Có thể nói, những slogan hấp dẫn thường đem lại nhiều lợi ích cho công ty của bạn.
25. Slogan của Las Vegas: What happens in Vegas, Stays in Vegas
Một trong những slogan nổi tiếng nhất, Las Vegas mang đến cho khách hàng ý tưởng rằng bất cứ điều gì họ làm ở Vegas đều sẽ không để lại hậu quả, nó sẽ không theo họ trở lại với cuộc sống bình thường.
Thành phố Las Vegas sở hữu cho mình riêng một câu slogan vô cùng ấn tượng.
Xem thêm: Trillion Là Gì – Nghĩa Của Từ : Trillion
26. Slogan của Red Lobster: SeaFood Differently
Ngay cả các nhà hàng cũng có thể sử dụng cách chơi chữ. “Seafood” hay “See food” có cách phát âm khá tương đồng với nhau. Câu slogan này đã để lại rất nhiều những ấn tượng ngay khi người đọc phát hiện ra cách chơi chữ này.